Vượt qua đại dịch, 256 cử nhân Kinh tế quốc dân tốt nghiệp với thành tích cao

Mặc dù phải thay đổi phương thức học tập, các tân cử nhân vẫn linh hoạt thích ứng, hoàn thành xuất sắc yêu cầu của chương trình đào tạo.

Ngày 2/10, Trường Đại học Kinh tế quốc dân tổ chức lễ tốt nghiệp đại học chính quy chương trình tiên tiến năm 2024 cho 256 tân cử nhân khóa 62 của nhà trường.

Trong lễ tốt nghiệp này, nhà trường cũng đã trao giấy khen cho 3 thủ khoa chương trình tiến tiến, đây đều là những em có thành tích xuất sắc trong học tập. Đồng thời, khen thưởng 2 sinh viên tích cực tham gia hoạt động đoàn và tặng học bổng cho các tân cử nhân.

Trường đại học cân đối nguồn thu, sinh viên giảm gánh nặng học phí

GS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng Trường Kinh tế Quốc dân đánh giá: "Lễ tốt nghiệp ngày hôm nay là cột mốc đặc biệt đối với mỗi sinh viên chương trình tiên tiến của nhà trường. Các em đã xuất sắc chứng tỏ được bản lĩnh và nội lực của bản thân để hoàn thành hành trình 4 năm trên con đường học tập, tích lũy kiến thức và các kỹ năng mềm cần thiết".

Đồng thời, Hiệu trưởng Trường Kinh tế Quốc dân nhắn nhủ đến các em sinh viên dù ở vị trí công việc nào, các em cũng sẽ luôn làm việc bằng niềm đam mê và sự cống hiến, góp phần làm rạng danh truyền thống vẻ vang của một cơ sở giáo dục hàng đầu của đất nước.

Vượt qua đại dịch, 256 cử nhân Kinh tế quốc dân tốt nghiệp với thành tích cao- Ảnh 1.

GS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng Trường Kinh tế Quốc dân.

Gửi lời tri ân đến các thầy cô, thay mặt cho các tân cử nhân, em Lê Bá Ngọc Khánh – sinh viên lớp Tài chính Tiên tiến 62C chia sẻ những năm tháng học tập tại Trường đại học Kinh tế quốc dân được học tập, nghiên cứu khoa học và có cơ hội tham gia những hoạt động ngoại khóa vô cùng bổ ích.

Là lứa sinh viên đặc biệt, khi phải thay đổi phương thức học tập sang trực tuyến, bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Tuy nhiên, các em luôn được đồng hành, hỗ trợ, giúp đỡ từ phía thầy cô và nhà trường.

Với Khánh chặng đường 4 năm học mặc dù có thể không dài, nhưng đủ để cho chúng em tích luỹ, rèn luyện và tự tin bước vào thế giới việc làm. Những kiến thức, kỹ năng học tập tại trường là nền tảng để các em thực hiện nhiều dự án sáng tạo trong tương lai, đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của xã hội.

Chương trình Tiên tiến Trường Kinh tế Quốc dân có ba chuyên ngành bao gồm Tài chính, Kế toán và Kinh doanh Quốc tế. Chương trình giảng dạy được mô phỏng theo trường Đại học Bang California, Long Beach, Hoa Kỳ.