Giữa thị trường TV OLED sôi động, Samsung TV OLED là điểm sáng vô cùng khác biệt

Samsung khẳng định vị trí hàng đầu trên thị trường TV toàn cầu 18 năm liên tiếp với dòng TV OLED mang nhiều khác biệt so với sản phẩm cùng công nghệ. Đây không chỉ là thiết bị hoàn hảo cho giải trí tại gia mà còn là bước thăng hạng trải nghiệm sống của nhiều gia đình.

TV OLED chống phản sáng

Điểm khác biệt lớn nhất của Samsung TV OLED đến từ việc thiết bị này đã phần nào giải quyết đáng kể điểm yếu cố hữu của màn hình OLED như lưu ảnh hay phản sáng. Áp dụng công nghệ màn hình OLED Glare Free chống phản sáng, Samsung cho phép người dùng tập trung tối đa vào nội dung mà không bị phiền nhiễu bởi ánh sáng phản chiếu của mặt trời hay ánh đèn. Không những vậy, Samsung TV OLED còn dễ dàng tái hiện những chuyển động mượt mà và hàng loạt pha hành động rõ nét thông qua công nghệ Motion Xcelerator tần số quét 144Hz. Thiết bị là trải nghiệm xứng tầm cho người hâm mộ thể thao và game thủ, thoải mái đắm chìm trong các nội dung giải trí mà không lo hiện tượng giật, lag.

Không những vậy, lợi thế về độ sáng của màn hình OLED còn được Samsung đẩy lên một tầm cao mới với công nghệ OLED HDR Pro, sáng hơn 70% so với OLED HDR+, tạo nên sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết. Không những vậy, Samsung OLED TV cũng là chiếc TV đầu tiên trên thế giới đạt được chứng nhận Pantone Validation, tái hiện chuẩn xác 2.030 màu Pantone và 110 tông da, mang đến thế giới hình ảnh vô cùng sống động, chân thật.

Giữa thị trường TV OLED sôi động, Samsung TV OLED là điểm sáng vô cùng khác biệt- Ảnh 1.

Nâng cấp hình ảnh, âm thanh vượt chuẩn OLED

Trải nghiệm hình ảnh, âm thanh trên TV OLED vốn đã rất tốt, nhưng khó để bật lên một tầm cao mới. Samsung TV OLED đã giải quyết vấn đề này bằng việc trang bị AI cho thiết bị. So với những dòng TV OLED khác, sản phẩm của Samsung có mức độ cá nhân hoá và thấu hiểu người dùng vô cùng cao. Thiết bị có khả năng chủ động nâng cấp chất lượng hình ảnh lên chuẩn 4K, kể cả khi hình ảnh đầu vào có độ phân giải thấp.

Giữa thị trường TV OLED sôi động, Samsung TV OLED là điểm sáng vô cùng khác biệt- Ảnh 2.

AI cũng góp phần mang đến những trải nghiệm âm thanh chuẩn rạp chiếu như Active Voice Amplifier Pro (tự động điều chỉnh âm hội thoại theo môi trường, tách giọng nói khỏi tiếng ồn xung quanh để người xem dễ dàng theo sát nội dung), âm thanh vòm Dolby ATMOS, tính năng OTS (âm thanh vòm theo dấu chuyển động), Q-Symphony (đồng bộ âm thanh giữa loa thanh và loa TV)… Tất cả tính năng được khai thác tối đa sức mạnh thông qua vi xử lý NQ4 AI thế hệ thứ 2 vượt trội.

Bảo mật tối ưu, ngăn chặn rò rỉ thông tin

TV OLED nói riêng và thị trường TV nói chung đang đối mặt với điểm yếu về tính bảo mật khi nhiều vụ tấn công, rò rỉ dữ liệu xảy ra. Đa số TV thông minh hiện nay có tần suất cập nhật bảo mật tương đối thưa thớt, chỉ từ 1-2 lần mỗi năm. Trong khi TV dần trở thành thiết bị trung tâm và là mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái Nhà thông minh, việc thiết bị này bị tấn công có thể dẫn đến nguy cơ rò rỉ dữ liệu hoặc tấn công dây chuyền lên nhiều thiết bị khác.

Giữa thị trường TV OLED sôi động, Samsung TV OLED là điểm sáng vô cùng khác biệt- Ảnh 3.

Với Samsung TV OLED, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm bởi thiết bị này được trang bị nền tảng bảo mật Knox Security, đã được công nhận bởi 31 quốc gia trên thế giới. Knox Security có khả năng ngăn chặn trang web lừa đảo, bảo vệ thông tin cá nhân thông qua hàng rào an ninh cập nhật liên tục 24/7. Ngoài ra, với tính năng Ma trận Knox (Knox Matrix), bất cứ khi nào một thiết bị trong hệ sinh thái có nguy cơ bị tấn công, các thiết bị khác của người dùng sẽ nhận được thông báo để củng cố lại hàng rào an ninh.

TV OLED là nấc thang thăng hạng trải nghiệm sống

Samsung TV OLED ngoài mục đích giải trí còn là tiêu chuẩn sống mới trong kỷ nguyên số, mang đến sự tiện lợi vượt trội và là điểm nhấn tự hào trong không gian sống. Thiết kế Infinity One siêu mỏng đẳng cấp, viền màn hình tối giản cùng cạnh bên thanh mảnh góp phần khiến không gian sống của người dùng như bừng sáng. Hộp One Connect Box giúp giữ các mối dây luôn gọn gàng, tạo nên tổng thể bên ngoài liền mạch ấn tượng dù được đặt ở bất cứ đâu.

Giữa thị trường TV OLED sôi động, Samsung TV OLED là điểm sáng vô cùng khác biệt- Ảnh 4.

Khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội cũng làm nên khác biệt cho Samsung OLED TV. Với sự giúp sức của tính năng AI Energy, TV có thể giảm điện năng tiêu thụ đến 25%. Người dùng cũng có thể kết nối TV với mọi thiết bị trong nhà (tủ lạnh, máy điều hòa không khí, máy giặt…) thông qua tính năng SmartThings, từ đó dễ dàng điều khiển cả căn nhà mà không phải rời khỏi màn hình. Samsung OLED TV cũng đáp ứng tối đa mọi nhu cầu giải trí nhờ kho nội dung đồ sộ, từ các bộ phim và chương trình truyền hình thực tế trên VieON, Galaxy Play đến những giải đấu thể thao hấp dẫn trên FPT Play, TV360… Người dùng mua mới Samsung TV OLED cũng thường xuyên nhận được có các gói ưu đãi để tận hưởng trọn vẹn thế giới giải trí không giới hạn.

Những điểm khác biệt kể trên không chỉ định vị Samsung TV OLED ở vị trí nổi bật trên thị trường mà còn mang đến cho người dùng yêu thích công nghệ màn hình OLED một lựa chọn vượt trội. Đây là cơ sở để tín đồ giải trí tại gia dễ dàng đưa ra lựa chọn giữa rất nhiều thương hiệu TV OLED hiện nay.