Xe điện mini của KIA có phiên bản mới: Nâng cấp loạt trang bị, chạy 223 km/sạc, giá rẻ bất ngờ

Mẫu xe điện này luôn nằm trong danh sách xe bán chạy nhất thị trường Hàn Quốc.

Kia chính thức cho ra mắt phiên bản mới của mẫu xe điện mini Ray ERV 2025 tại thị trường Hàn Quốc.

Theo đó, xe sẽ được bán với giá khởi điểm khoảng 20.500 USD (tương đương 507 triệu đồng). Mức giá này không thay đổi so với những phiên bản trước nhưng Ray ERV 2025 sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại, đặc biệt là công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến.

Xe điện mini của KIA có phiên bản mới: Nâng cấp loạt trang bị, chạy 223 km/sạc, giá rẻ bất ngờ- Ảnh 1.

Kia cho biết, tất cả các phiên bản của Ray EV 2025 đều sở hữu gói Drive Wise II gồm các tính năng hỗ trợ lái xe an toàn như cảnh báo mở cửa an toàn và hỗ trợ tránh va chạm điểm mù. Trong khi đó, gói Style cung cấp đèn pha chiếu sáng, đèn hậu LED và nhiều trang bị hiện đại khác.

Xe điện mini của KIA có phiên bản mới: Nâng cấp loạt trang bị, chạy 223 km/sạc, giá rẻ bất ngờ- Ảnh 2.

Thiết kế tổng thể xe không có nhiều thay đổi với thiết kế hình hộp, cổng sạc ở đầu xe phía sau logo KIA, lưới tản nhiệt kín, cản trước sau thiết kế gọn gàng, bộ vành 14 inch...

Bên trong khoang lái, Ray EV sở hữu bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 10,24 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch và cần số điện tử tiêu chuẩn trên vô-lăng. Đồng thời, xe còn có phanh tay điện tử và tính năng tự động giữ phanh tạm thời Auto Hold.

Xe điện mini của KIA có phiên bản mới: Nâng cấp loạt trang bị, chạy 223 km/sạc, giá rẻ bất ngờ- Ảnh 3.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe điện mini của Kia là pin 35,2 kWh, mang đến phạm vi hoạt động khoảng 205 km sau mỗi lần sạc đầy. Nếu chạy trong chạy thành phố, xe có thể di chuyển được quãng đường lên đến 233 km.

Xe điện mini của KIA có phiên bản mới: Nâng cấp loạt trang bị, chạy 223 km/sạc, giá rẻ bất ngờ- Ảnh 4.

Được biết, "New Kia Ray" đã được tái sinh như một mẫu xe điện cỡ nhỏ vào năm ngoái. Sau khi mở đặt trước vào tháng 08/2024, Kia Ray EV đã nhanh chóng thu hút hơn 6.000 đơn đặt hàng chỉ trong chưa đầy 1 tháng.

Lũy kế 8 tháng đầu năm 2024, đã có hơn 8.500 chiếc Kia Ray EV được bán ra tại Hàn Quốc, vượt qua cả hai mẫu xe cùng nhà là EV6 (7.248 chiếc) và EV3 (5.977 chiếc).