Nam tài tử Hứa Quang Hán sẽ tham gia Shang Chi 2

Việc nam diễn viên Hứa Quang Hán nhận lời tham gia bộ phim điện ảnh Shang Chi 2 đang khiến cộng đồng fan hâm mộ vô cùng phấn khích.

Mới đây, truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) đưa tin, nam tài tử Hứa Quang Hán đã nhận lời mời tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh Shang Chi 2 của Marvel Studios. Hiện tại, anh đang phục vụ trong quân ngũ và tích cực học tiếng Anh để chuẩn bị cho bước tiến quan trọng này trong sự nghiệp.

Dự kiến, sau khi xuất ngũ vào tháng 8/2025, Hứa Quang Hán sẽ chính thức bước chân vào Hollywood với vai diễn đáng chú ý trong vũ trụ điện ảnh tỷ đô của Marvel. Shang Chi là một trong những dự án siêu bom tấn của Marvel, ra mắt vào năm 2021 và thu về hơn 224,5 triệu USD tại Bắc Mỹ, đánh dấu tác phẩm đầu tiên về siêu anh hùng châu Á trong vũ trụ này. Phim có sự góp mặt của tài tử Simu Liu trong vai chính và dàn diễn viên gốc Á như: Dương Tử Quỳnh, Awkwafina, Lương Triều Vỹ.

Nam diễn viên Hứa Quang Hán.

Nam diễn viên Hứa Quang Hán.

Hứa Quang Hán sinh năm 1990 và được biết đến là một ngôi sao đang lên của điện ảnh châu Á, không chỉ nhờ ngoại hình nổi bật mà còn bởi khả năng diễn xuất đa dạng và sâu sắc. Xuất phát từ công việc người mẫu, anh đã có màn ra mắt đầu tiên trong video âm nhạc "Lớp 2 năm 3" của Châu Kiệt Luân vào năm 2003. Sau đó, vào năm 2013, Hứa Quang Hán đã ghi dấu ấn với vai chính trong bộ phim truyền hình Nhập Tiềm Lam Trung Lam, đánh dấu bước chuyển mình trong sự nghiệp.

Với danh tiếng ngày càng tăng, Hứa Quang Hán đã thể hiện khả năng của mình qua nhiều dự án khác nhau như: Nghỉ Nghiêm Anh Yêu Em, Trọ Phòng 1006, và Người Chuyển Giới. Năm 2019, anh bùng nổ danh tiếng với ba dự án lớn: Dương Quang Phổ Chiếu, Tội Nhân Vô Định, và Muốn Gặp Anh.

Ngoài ra, Hứa Quang Hán còn mở rộng tầm ảnh hưởng ra thị trường quốc tế khi tham gia bộ phim Hàn Quốc No Way Out, dự kiến phát sóng nửa cuối năm 2024, cùng với các diễn viên như: Cho Jin Woong, Yoo Jae Myung, và Yeom Jeong Ah.

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://thegioitiepthivietnam.com/nam-tai-tu-hua-quang-han-se-tham-gia-shang-chi-2-a79792.html