Golden Point Hải Phòng chính thức chào đón nhà đầu tư nước ngoài

Dự án Golden Point vừa chính thức được phê duyệt cho tổ chức, cá nhân nước ngoài sở hữu nhà theo thông báo số 5722/SXD-QLN từ Sở Xây dựng Hải Phòng. Với vị trí đắt giá tại quận Kiến An và các chính sách ưu đãi đặc biệt từ Luật Nhà ở 2023, dự án hứa hẹn mang lại nhiều tiềm năng phát triển vượt trội.

Đồng thời, thực tế bán hàng tại Golden Point đang diễn ra sôi động với tỷ lệ giao dịch cao và quỹ sản phẩm VIP còn lại đang tạo sức hút lớn đối với các nhà đầu tư.

Golden Point - dự án được phép bán cho người nước ngoài

Theo số liệu đến tháng 20/6/2024, Hải Phòng có 970 dự án còn hiệu lực với tổng vốn đầu tư 30,47 tỷ USD.Trong đó, trong khu công nghiệp, khu kinh tế: 561 dự án, vốn đầu tư 26,78 tỷ USD; ngoài khu công nghiệp, khu kinh tế: 409 dự án, vốn đầu tư 3,69 tỷ USD, góp phần tăng cao số lượng chuyên gia quốc tế đang làm việc tại đây​. (Theo Cục thống kê thành phố Hải Phòng) Trong đó, phải kể đến một lượng lớn các chuyên gia nước ngoài đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và Đài Loan đến sinh sống và làm việc.

Ngoài ra, Hải Phòng có hạ tầng giao thông đa dạng và phát triển như cảng biển quốc tế và sân bay, là những yếu tố quan trọng giúp chuyên gia nước ngoài dễ dàng tiếp cận. Điều này làm tăng nhu cầu về bất động sản cao cấp tại khu vực như nhà ở cao cấp, đặc biệt là các căn hộ chung cư và shophouse, đang ngày càng tăng cao trong khu vực.

Ngày 24/10/2024, theo thông báo chính thức từ Sở Xây dựng Hải Phòng (số 5722/SXD-QLN), dự án Golden Point tại phường Đồng Hoà, quận Kiến An, Hải Phòng, đã được phê duyệt cho phép tổ chức và cá nhân nước ngoài sở hữu nhà ở. Đây là dự án hiện tại được mở bán cho người nước ngoài, theo quy định của Luật Nhà ở 2023, chính thức có hiệu lực từ ngày 1/8/2023.

Theo Luật Nhà ở mới, tổ chức và cá nhân nước ngoài có thể sở hữu tối đa 30% tổng số căn hộ trong một tòa nhà và không quá 250 căn trên một khu vực có dân số tương đương một phường. Ngoài ra, thời hạn sở hữu nhà ở của người nước ngoài có thể được gia hạn một lần, với thời hạn không quá 50 năm. Điều này có nghĩa người nước ngoài có thể sở hữu bất động sản tại Việt Nam lên tới 100 năm, tăng gấp đôi so với trước đây và sẽ thu hút những nhà đầu tư muốn ổn định và phát triển lâu dài tại Việt Nam, làm gia tăng nhu cầu bất động sản cao cấp tại khu vực. Golden Point - Dự án Khu đô thị mới và chỉnh trang đô thị phường Đồng Hòa, quận Kiến An (Giai đoạn 1) nhờ đó trở thành một điểm đến lý tưởng, không chỉ thu hút người mua trong nước mà còn mở rộng ra thị trường quốc tế.

Tại Golden Point, dòng sản phẩm thấp tầng như shophouse sẽ được bán tối đa 206 căn, tương ứng 100% tổng sản phẩm giai đoạn 1. Đối với sản phẩm cao tầng, quỹ căn dành cho người nước ngoài sẽ được bán tối đa 30% trên tổng số căn hộ. Với việc mở bán cho người nước ngoài và các chính sách ưu đãi từ Luật Nhà ở 2023, Golden Point không chỉ tạo ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư nước ngoài mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của thị trường bất động sản Hải Phòng.

Sự xuất hiện của các cư dân và doanh nhân quốc tế không chỉ góp phần xây dựng một cộng đồng văn minh mà còn tạo ra cơ hội giao thương và hợp tác quốc tế, qua đó nâng tầm giá trị bất động sản và tăng cường tiềm năng kinh doanh cho các sản phẩm shophouse tại Golden Point. Đây là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư nước ngoài muốn sở hữu bất động sản tại một trong những khu đô thị phát triển nhanh nhất Hải Phòng.

Tiềm năng phát triển và thực tế bán hàng sôi động tại Golden Point

Theo cập nhật từ chủ đầu tư Vạn Phúc Điền, chỉ sau hơn 3 tháng ra mắt chính thức, dự án đã đạt tỷ lệ bán hàng trên 80%. Đồng thời trong tháng 10 vừa qua, thay cho lời tri ân, chủ đầu tư dự án Vạn Phúc Điền đã mở bán nốt quỹ shophouse VIP cuối cùng của dự án nằm trên các tuyến đường huyết mạch với khả năng sinh lời cao.

Đáng chú ý, dãy shophouse Hoàng Gia nằm trên trục đường Bùi Viện rộng 65m và shophouse Đại lộ Thời Đại trên trục đường 40m đang trở thành những sản phẩm cực kỳ hot với tiềm năng kinh doanh vượt trội.

Golden Point Hải Phòng chính thức chào đón nhà đầu tư nước ngoài- Ảnh 1.

Dãy shophouse Đại lộ Thời Đại trên trục đường 40m - Ảnh phối cảnh dự án Golden Point

Ngoài ra, Chủ đầu tư còn ra thêm dòng sản phẩm Shophouse Thời Đại diện tích trung bình chỉ 67,5m2, nằm đối diện khu tiện ích trường học, cơ sở y tế và khu nhà ở xã hội (NOXH), nơi có tổng dân số nội khu lên tới 2.000 người mang đến cơ hội đầu tư và khả năng thanh khoản lớn.

Trong bối cảnh Hải Phòng đang trên đà phát triển mạnh mẽ về hạ tầng và kinh tế, dự án Golden Point, với vị trí đắc địa tại quận Kiến An, cùng hệ thống tiện ích hiện đại, pháp lý rõ ràng, đang khẳng định mình là một trong những dự án đáng đầu tư nhất tại Hải Phòng cả trong và ngoài nước. Trong tương lai gần, khi quỹ căn hộ và shophouse được bán hết, những ai sở hữu sản phẩm tại dự án này sẽ có cơ hội tận hưởng lợi ích kép từ việc gia tăng giá trị bất động sản và tiềm năng phát triển kinh doanh bền vững.

Thông tin chi tiết: www.goldenpoint-hp.com.vn

Link nội dung: https://thegioitiepthivietnam.com/golden-point-hai-phong-chinh-thuc-chao-don-nha-dau-tu-nuoc-ngoai-a79787.html