Xe địa hình off-road siêu nhỏ giá chỉ 280 triệu đồng: Thiết kế mạnh mẽ, trang bị hiện đại

Mẫu xe này được Subaru tân trang lại theo phong cách off-road và trông đẹp mắt hơn.

Xe địa hình off-road siêu nhỏ giá chỉ 280 triệu đồng: Thiết kế mạnh mẽ, trang bị hiện đại- Ảnh 1.

Thị trường ô tô Nhật Bản ngày càng sôi động khi thời gian gần đây liên tục đón nhận nhiều mẫu xe mới với thiết kế nhỏ gọn. Gần đây nhất, để bắt kịp xu hướng xe địa hình ngày càng phát triển, Subaru đã trình làng phiên bản mini mới của Chiffon với tên gọi là Subaru Chiffon Try.

Mẫu xe mini này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của không ít người tiêu dùng với thiết kế dễ thương và các tính năng phù hợp cho các chuyến dã ngoại, đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích phong cách xe địa hình nhỏ gọn. 

Xe địa hình off-road siêu nhỏ giá chỉ 280 triệu đồng: Thiết kế mạnh mẽ, trang bị hiện đại- Ảnh 2.

Subaru Chiffon Try sở hữu nhiều điểm nhấn nổi bật về thiết kế với lớp ốp thân bằng nhựa, tấm chắn giả màu bạc và lưới tản nhiệt được thiết kế lại.

Ngoài ra, để phù hợp với những chuyến dã ngoại, Subaru còn trang bị thêm giá nóc và ốp bên hông cho Chiffon Try giúp xe trở nên tiện dụng và thu hút ánh nhìn hơn.

Xe địa hình off-road siêu nhỏ giá chỉ 280 triệu đồng: Thiết kế mạnh mẽ, trang bị hiện đại- Ảnh 3.

Cùng với đó, Chiffon Try còn tích hợp nhiều tính năng tiện ích cho người dùng như thiết kế "cửa mở kỳ diệu" khi không có cột B giúp việc ra vào xe trở nên thuận tiện, cửa sau trượt điện là điểm cộng lớn khi xe di chuyển hoặc đỗ trong không gian chật hẹp.

Xe địa hình off-road siêu nhỏ giá chỉ 280 triệu đồng: Thiết kế mạnh mẽ, trang bị hiện đại- Ảnh 4.

Không gian nội thất bên trong xe không có quá nhiều thay đổi nhưng Subaru đã thêm vào các chi tiết như điểm nhấn màu cam và mặt sau ghế ngồi chống thấm nước.

Xe địa hình off-road siêu nhỏ giá chỉ 280 triệu đồng: Thiết kế mạnh mẽ, trang bị hiện đại- Ảnh 5.

Ghế hành khách trước có thể gập phẳng giúp xe dễ dàng chứa các vật dụng dài, hệ thống thông tin giải trí 9 inch và ghế sau có khả năng trượt  giúp tối ưu hóa không gian chứa đồ hoặc không gian để chân cho hành khách.

Xe địa hình off-road siêu nhỏ giá chỉ 280 triệu đồng: Thiết kế mạnh mẽ, trang bị hiện đại- Ảnh 6.

Cung cấp sức mạnh cho Subaru Chiffon Try là động cơ ba xi-lanh dung tích 660cc, sản sinh công suất 51 mã lực và mô-men xoắn 60 Nm. Xe được trang bị hộp số biến thiên vô cấp (CVT) và hệ dẫn động cầu trước. Trong trường hợp, khách có nhu cầu khả năng off-road cao hơn, Subaru sẽ cung cấp tùy chọn hệ dẫn động bốn bánh với mức giá thêm 110.000 yên (khoảng 18,5 triệu đồng).

Tại thị trường Nhật Bản, Subaru Chiffon Try có giá khởi điểm từ 1.665.000 yên (khoảng 280 triệu đồng). Khách hàng có thể lựa chọn từ các màu sắc nổi bật như Lake Blue Metallic, Forest Khaki Metallic hoặc các tùy chọn hai tông màu khác nhau giúp chiếc xe mang đậm phong cách cá nhân và mang đến sự mới mẻ cho người sử dụng.

Link nội dung: https://thegioitiepthivietnam.com/xe-dia-hinh-off-road-sieu-nho-gia-chi-280-trieu-dong-thiet-ke-manh-me-trang-bi-hien-dai-a76730.html