Nữ người mẫu xinh đẹp qua đời ở tuổi 32, chưa rõ nguyên nhân

Sự ra đi đột ngột của nữ người mẫu Shin Hae Ri ở tuổi 32, để lại sự tiếc thương vô hạn trong lòng người hâm mộ và bạn bè.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ người mẫu Shin Hae Ri (tên thật là Shin Hwa Jin) đã qua đời ở tuổi 32.

Thông tin này được người mẫu Jo Ji Young xác nhận. "Xin mọi người hãy gửi lời chia buồn sâu sắc và cầu nguyện cho Hae Ri, để cô ấy không cảm thấy cô đơn trên hành trình cuối cùng của mình", Jo Ji Young cũng chia sẻ trên trang cá nhân.

Nguyên nhân qua đời của nữ người mẫu chưa được công bố. Tang lễ của cô được tổ chức tại Bệnh viện Deojeoun Care ở Nowon-gu, Seoul (Hàn Quốc) và an táng vào chiều 15/9.

Sự ra đi đột ngột của nữ người mẫu Shin Hae Ri ở tuổi 32, để nhiều tiếc thương trong lòng người hâm mộ và bạn bè.

Sự ra đi đột ngột của nữ người mẫu Shin Hae Ri ở tuổi 32, để nhiều tiếc thương trong lòng người hâm mộ và bạn bè.

Sau khi tin tức Shin Hae Ri qua đời được công bố, rất đông bạn bè, người hâm mộ đã bày tỏ niềm tiếc thương đối với cô vì tuổi đời của nữ người mẫu còn quá trẻ.

Shin Hae Ri làm người mẫu đua xe từ năm 2014, sau khi vượt qua vòng sơ khảo khu vực Hoa hậu Hàn Quốc tỉnh Kyungsangnam-do năm 2012. Từ năm 2018, cô hoạt động với tư cách người mẫu của MMA, Road FC.

Đầu tháng 9, Hae Ri thông báo ngừng công việc người mẫu Road FC. Trong bài đăng, cô thể hiện tâm trạng vui buồn lẫn lộn.

"Tôi nghĩ mình sẽ nhẹ nhõm khi từ bỏ công việc này, nhưng không hiểu sao tôi lại rơi nước mắt", Hae Ri bày tỏ tình cảm dành cho Road FC.

Trước khi gia đình báo tin Hae Ri qua đời, nữ người mẫu thường xuyên cập nhật hình ảnh, cuộc sống đời thường. Trong bài đăng trước khi mất ba ngày, nữ người mẫu viết: "Tôi đang nỗ lực giảm cân để gương mặt trông thon gọn hơn. Tôi không biết nên cắt tóc hay để tóc dài. Thật khó để đưa ra quyết định này".

Ngôi sao võ thuật Từ Thiếu Cường qua đờiKiếm hiệp Kim Dung: Sự thật Tiêu Dao Tử chính là Độc Cô Cầu Bại?

Quốc Tiệp (theo tienphong.vn, giaoducthoidai.vn)

Link nội dung: https://thegioitiepthivietnam.com/nu-nguoi-mau-xinh-dep-qua-doi-o-tuoi-32-chua-ro-nguyen-nhan-a74513.html